สเปอร์ส สนใจคว้าตัว โชต้า แข้งดังในลีกซาอุฯ

สเปอร์ส สนใจคว้าตัว โชต้า แข้งดังในลีกซาอุฯ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจเรื่องการย้ายทีมของ โชต้า ปีกทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสร อัล อิตติฮัด ซึ่งกำลังแข่งขันในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังจากมีปัญหาเรื่องโควต้านักเตะต่างชาติในทีม

โดยรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจเสริมแกร่งตำแหน่งตัวรุกริมเส้น โดยเฉพาะ โชต้า ที่เคยย้ายจาก เซลติก ไปยัง อัล อิตติฮัด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่กลับตกเป็นเป้าหมายสำหรับการตัดรายชื่อจากการแข่งขันใน ซาอุดิ โปรลีก เนื่องจากโควต้านักเตะต่างชาติ

รายงานจาก บ้านผลบอล ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า สิ่งที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจคือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัจจุบัน มีประวัติการทำงานร่วมกับ โชต้า ใน เซลติก ทำให้มีข่าววงในแว่วว่าต้องการนำเขากลับมา

ซึ่ง โชต้า เองต้องการย้ายกลับมายุโรปโดยเร็วที่สุด แต่ อัล อิตติฮัด ไม่คิดว่าจะปล่อยเขาไปโดยง่าย ทั้งนี้สิ้นสุดจุดนี้อาจจะอยู่ที่การเจรจาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

ที่ผ่านมา โชต้า เคยสร้างชื่อเสียงกับแฟนบอลของ เซลติก โดยมีประวัติการยิงประตู 28 ครั้ง และ 26 แอสซิสต์ จาก 83 เกม ภายใต้การคุมทีมของ ปอสเตโคกลู ทำให้สำนักข่าวหลายสำนักกำลังจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

 

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว