มอยส์ ยอมรับ เวสต์แฮม ยังโชคดีเสมอไบรท์ตันได้ในบ้าน

มอยส์ ยอมรับ เวสต์แฮม ยังโชคดีเสมอไบรท์ตันได้ในบ้าน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชื่อดังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ทีมของเขาสามารถยันเสมอกับ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอลล่าสุด 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มอยส์ ยอมรับว่าทีมมีโชคเล็กน้อยในการบรรลุผลลัพธ์นี้

เวสต์แฮม ที่ก่อนหน้านี้มีสถิติชนะติดต่อกัน 3 นัดในลีก พบกับความท้าทายในเกมนี้จากทีม ไบรท์ตัน ที่มีโอกาสลุ้นยิงและควรจะเป็นผู้ชนะมากกว่า เดวิด มอยส์ ชื่นชม โทมัส ซูเช็ค ที่สร้างโอกาสที่ดีในเกมนี้ แต่ก็ยอมรับว่าทีมต้องใช้โชคเล็กน้อยในการรักษาสกอร์ไว้ ตามรายงานจากการสัมถาษณ์สื่อข่าวกีฬาหลังเกมการแข่งขัน

เดวิด มอยส์ ยังเน้นย้ำถึงความพึงพอใจต่อผลงานของทีมในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยชี้ว่า เวสต์แฮม สามารถทำผลงานได้ดีด้วยการชนะ 3 นัดและเสมอ 1 นัด นอกจากนี้ เขายังมองว่าผู้เล่นทำผลงานได้ดีมากในช่วงเวลาที่ยาวนาน และหวังว่าทีมจะสามารถเติบโตและพัฒนาไปได้ดีขึ้นอีก

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะลงเล่นใน เอฟเอ คัพ โดยจะเปิดบ้านพบกับ บริสตอล ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นการทดสอบความสามารถและความคงเส้นคงวาของทีมในการพิชิตแชมป์ต่อไป

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว