วอร์ดพราวส์ พอใจผลงาน หลังเก็บชนะเหนือไฟรบวร์กได้สำเร็จ

วอร์ดพราวส์ พอใจผลงาน หลังเก็บชนะเหนือไฟรบวร์กได้สำเร็จ

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความพอใจหลังทีมของเขาหลัง ผลบอลล่าสุด สามารถคว้าชัยชนะเหนือ ไฟรบวร์ก 2-1 ในศึก ยูโรปาลีก แม้ว่าการเล่นในเกมนั้นไม่ได้ดีอย่างที่ตั้งหวังไว้ วอร์ด-พราวส์ กล่าวกับสื่อ ข่าว กีฬา หลังเกมว่า

มันไม่ใช่เกมที่เราทำผลงานได้ดีที่สุดและมันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ตอนนี้เราได้ 6 คะแนนจากสองเกม และนั่นเป็นการเริ่มต้นที่ดี

พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงแทคติกบางอย่างในช่วงต้นเกม และเล่นโดยใช้ตำแหน่งหมายเลข 10 อย่างชัดเจน ซึ่งทำให้เราต้องปรับตัวหลายครั้งในแดนกลาง

เราไม่คาดหวังว่าพวกเขาจะมีปัญหาในลูกกลางอากาศ มันค่อนข้างตรงกันข้ามจริงๆ เพราะเราคิดว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งในลูกตั้งเตะ ดังนั้น การที่เราทำประตูได้จากจังหวะเตะมุมกลายเป็นเรื่องที่พิเศษตามความคาดหวังของเรา

ถึงแม้ทีมจะไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างที่ต้องการในเกมนี้ แต่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และเพื่อนร่วมทีมยังคงมีความพอใจในผลลัพธ์และคะแนนที่ได้ ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการแข่งขันของฤดูกาลนี้ และต่อให้ได้ชัยชนะมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังต้องการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้นในเกมถัดไป

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเวสต์แฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว