เบิร์นลี่ย์ ยืมตัว ดาวิด โฟฟาน่า จากเชลซีเสริมแกร่ง

เบิร์นลี่ย์ ยืมตัว ดาวิด โฟฟาน่า จากเชลซีเสริมแกร่ง

เบิร์นลี่ย์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า กองหน้าจาก เชลซี ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาในต่างประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ เชลซี ได้เรียกตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า วัย 21 ปี กลับมาจาก อูนิโอน เบอร์ลิน และนักเตะได้รับความสนใจจากหลายทีม ทั้งในอังกฤษและสเปนที่ต้องการยืมเขาไปใช้งาน

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ยืนยันแล้วว่า เบิร์นลี่ย์ ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า มาจากทีม เชลซี โดยในสัญญายืมตัวไม่มีเงื่อนไขในการซื้อขาด แต่ เบิร์นลี่ย์ จะรับผิดชอบค่าแรงของนักเตะทั้งหมด และการตรวจร่างกายของ ดาวิด โฟฟาน่า จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้

รายงานจากบ้านผลบอลสดยังเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมา ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า เคยเล่นให้กับทีม โมลด์ ก่อนที่ เชลซี จะดึงเขามาในต้นปี 2023 และได้ถูกปล่อยยืมให้ อูนิโอน เบอร์ลิน ใช้งานในช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เขาได้ลงสนามในบุนเดสลีกาเพียง 12 นัดและส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงได้เรียกตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า กลับเพื่อวางแผนการใช้งานใหม่ ก่อนที่ เบิร์นลี่ย์ จะคว้าโอกาสนี้ไปพัฒนาต่อในช่วงที่เหลือของฤดูกาล การยืมตัวครั้งนี้ถือเป็นการเสริมแกร่งของ เบิร์นลี่ย์ ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมได้อีกแรง

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว