โดมินิก โซลันกี้ : นิวคาสเซิล ดอดคุย บอร์นมัธ หวังคว้าตัวเสริมทีม

โดมินิก โซลันกี้ : นิวคาสเซิล ดอดคุย บอร์นมัธ หวังคว้าตัวเสริมทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ทำการสอบถามไปยัง บอร์นมัธ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โดมินิก โซลันกี้ หัวหอกวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทีม

โดย โดมินิก โซลันกี้ กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูไปถึง 12 ประตูจาก 19 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ซึ่งทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรที่กำลังมองหากองหน้าคุณภาพ

สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อเสริมทัพในเดือนนี้ เนื่องจาก คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าคนสำคัญของทีมต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บน่อง ซึ่งคาดว่าจะต้องพลาดการลงสนามจนถึงเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 30 มกราคม

การบาดเจ็บของ คัลลั่ม วิลสัน ทำให้ อเล็กซานเดอร์ อีซัค กลายเป็นศูนย์หน้าเพียงคนเดียวที่พร้อมลงสนามสำหรับทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิล ในขณะนี้ ด้วยเหตุนี้ทีมจึงมีความต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

รายงานจากบ้านผลบอลสดยังเพิ่มเติมอีกว่า นิวคาสเซิล ได้ติดต่อไปยัง บอร์นมัธ เพื่อขอซื้อ โดมินิก โซลันกี้ มาร่วมทีมแล้ว แต่ทาง บอร์นมัธ ตอบกลับมาด้วยท่าทีที่ไม่เต็มใจที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในเดือนนี้

ในขณะเดียวกัน โดมินิก โซลันกี้ ยังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ที่กำลังมองหาทางเลือกในกรณีที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว อิวาน โทนี่ย์ จาก เบรนท์ฟอร์ด ได้

โดมินิก โซลันกี้ ที่เคยเป็นอดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มีสัญญากับ บอร์นมัธ ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม อีก 3 ปีครึ่ง หลังจากที่เขาขยายสัญญาไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

การเคลื่อนไหวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต้องเสริมกองหน้าอย่าง โดมินิก โซลันกี้ ในตลาดนักเตะครั้งนี้ ไม่เพียงแสดงถึงความต้องการเสริมทัพของทีม แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในการแก้ไขปัญหาในแนวรุกที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว