ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย คาร์วัลโญ่ ให้ฮัลล์ ซิตี้ยืมตัวใช้งาน

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย คาร์วัลโญ่ ให้ฮัลล์ ซิตี้ยืมตัวใช้งาน

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ส่งสัญญาณไฟเขียวแก่ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ให้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการย้ายไปในสัญญายืมตัว

คาร์วัลโญ่ ลิเวอร์พูล เพิ่งถูกเรียกตัวกลับจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก กำลังจะได้รับโอกาสใหม่ในการพัฒนาฝีเท้ากับทีม ฮัลล์ ซิตี้ เพื่อหวังว่าจะได้ประสบการณ์ที่จำเป็นเพื่อการพัฒนาต่อไป

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้อนุมัติให้ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ในวัย 21 ปี ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่กับทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพ และคาดว่าการตรวจร่างกายจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

สำหรับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2022 ซึ่งตัวเขาถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูง แม้จะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้ แต่จากการอัพเดตผลบอลและสถิติที่น่าสนใจ คาร์วัลโญ่ ลงเล่นไป 21 นัด ทำได้ 3 ประตูในทุกรายการฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นผลงานที่น่าพอใจ

การย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ ในสัญญายืมตัวนี้ จะเป็นโอกาสทองให้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ได้แสดงฝีเท้าและพัฒนาความสามารถในสนามที่ต้องการความท้าทายมากขึ้น เพื่อเตรียมตัวกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในอนาคต

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว