"คล็อปป์" ชมลูกทีม เปรียบเหมือนรถเฟอร์รารี่

"คล็อปป์" ชมลูกทีม เปรียบเหมือนรถเฟอร์รารี่

"สกาย สปอร์ต" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาประทับใจกับผลงานของผู้เล่นระดับแนวหน้าของเขาในชัยชนะของลิเวอร์พูลเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เทียบคุณภาพผู้เล่นของเขาเหมือนกับการมีรถเฟอร์รารี่ ในโรงจอดรถ คล็อปป์ กล่าวทิ้งท้ายว่า

พูดจริงๆ นะ ผมรู้สึกว่ามันท่วมท้น มันน่าประทับใจกับสิ่งที่เด็กๆ ทำ ผมบอกพวกเขาหลังเกมว่าสิ่งที่ผมทำกับพวกเขาบางคน และต้องทำเพราะสถานการณ์นั้นค่อนข้างเป็นเรื่องน่ากลัว หลังจากทำการเปลี่ยนแปลงถึง 9 ครั้ง ถ้ามันไม่ได้ผลมันเป็นความรับผิดชอบของผม แต่ตอนนี้มันได้ผล มันคือความรับผิดชอบของเด็กๆ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาก มันน่าทึ่งและผมมีความสุขมากกับการแสดงที่ค่อนข้างน่าประทับใจ ผมว่าการที่ผมมีเด็กๆ พวกนี้ มันเหมือนกับมีเฟอร์รารีอยู่ในโรงรถ และการแสดงแบบนี้ยอดเยี่ยมมาก แต่เราจะมีปัญหามากกว่านี้ถ้าเราต้องเล่น 120 นาที กับทีมในวันเสาร์นี้"   

สำหรับชัยชนะนัดล่าสุดของลิเวอร์พูล มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 แต้มเท่านั้น โดยก่อนเกมชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ หงส์แดงจะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ที่เอทิฮัดสเตเดี้ยม

ที่มา : SKYSPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว