จะไปฟรี ถ้า "หงส์แดง" ให้ไม่พอ!! "ซาลาห์" เตรียมชิ่ง! ซีซั่นหน้า

จะไปฟรี ถ้า "หงส์แดง" ให้ไม่พอ!! "ซาลาห์" เตรียมชิ่ง! ซีซั่นหน้า

สื่อกีฬาฟุตบอลต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวลือออกมาจาก "แอธเลติก" ว่าเตรียมย้ายไปอยู่ทีมคู่แข่งร่วมลีกซีซั่นหน้า หากไม่ได้รับข้อเสนอตามต้องการจาก หงส์แดง  

แม้ว่าก่อนหน้านี้นักเตะชาวอียิปต์จะประกาศผ่านสื่อว่าจะยังอยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่ง "ซาลาห์" ยังคงมีสัญญาถึงปี 2023 และคาดว่าจะออกจากสโมสรแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า 

ทั้งนี้ ทีมที่ตกเป็นข่าวกีฬา วัน นี้ล่าสุดกับนักเตะคือ เชลซี ที่เพิ่งเปิดตัวเจ้าของคนใหม่เศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน ซึ่งเชลซีถือเป็น 1 ใน 3 สโมสรของพรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้มีศักยภาพจะสามารถยื่นข้อเสนอ เพื่อแย่งชิงแข้งอียิปต์จอมถล่มประตูของลิเวอร์พูลได้ 

โดย ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของใหม่ของสโมสรเชลซี ก็กำลังเครื่องฟิต กระตือรือร้นที่จะดึงดูดนักเตะซูเปอร์สตาร์ดังมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ "ซาลาห์" ดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ ย้ายจากโรม่ามาอยู่ลิเวอร์พูล ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 43.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,881 ล้านบาท โดยที่ปัจจุบันเขามีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 59.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,570 ล้านบาท ลงสนามช่วยทีม 254 นัด ยิงได้ 156 ประตู

ที่มา : FOOTBALL LONDON  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว