ลิเวอร์พูล เตรียมดึง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับจากไลป์ซิก

ลิเวอร์พูล เตรียมดึง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับจากไลป์ซิก

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ตัดสินใจเรียกตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับจากการยืมตัวที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ โดย คาร์วัลโญ่ ถูกส่งไปเพื่อหวังโอกาสลงสนามที่มากขึ้น ทว่าไม่ได้รับโอกาสเท่าที่คาดหวัง 

จากการอัพเดตผลบอลและสถิติ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ลงเล่นเพียง 15 นัดและเป็นตัวจริงเพียง 3 นัด โดยรวมแล้วได้ลงสนามในบุนเดสลีกาเพียง 158 นาทีเท่านั้น

ทำให้ ลิเวอร์พูล จึงตัดสินใจเรียก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กลับมาก่อนที่จะครบกำหนดยืมตัวหนึ่งฤดูกาล และกำลังพิจารณาอนาคตของเขาอีกครั้ง โดยอาจจะปล่อยยืมเขาไปทีมอื่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาวันนี้

ด้าน รูเฟน ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แสดงความเข้าใจต่อสถานการณ์นี้ และได้กล่าวคำขอบคุณต่อ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สำหรับความพยายามที่เขามอบให้กับสโมสร พร้อมกับอวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต

สำหรับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ วัย 21 ปี เคยสร้างชื่อเสียงกับ ฟูแล่ม ก่อนย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี 2023 แต่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวในเอฟเอคัพ จากโอกาสทั้งหมด 21 นัดในทุกรายการ การกลับมาของ คาร์วัลโญ่ ที่ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ อาจจะเป็นโอกาสใหม่ที่จะสร้างชื่อและพัฒนาฝีเท้าให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

ที่มา : liverpoolfc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว