"อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง" ตกเป็นข่าวย้ายออก "สาลิกาดง" ซบเอซี มิลาน

"อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง" ตกเป็นข่าวย้ายออก "สาลิกาดง" ซบเอซี มิลาน

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมียักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เอซี มิลาน กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับปีกรายนี้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะมาถึง 

ทั้งนี้ มิลาน จำเป็นจะต้องเพิ่มคุณภาพและขุมกำลังให้มากขึ้นเพื่อลุ้นแชมป์ลีกและเล่นแชมเปียนส์ลีก โดย แซงต์-แม็กซิแม็ง เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อแข้งรายนี้ หากว่า สาลิกาดง เตรียมที่จะปล่อยเขาออกไป 

จากรายงานระบุว่า แซงต์-แม็กซิแม็ง นักเตะวัย 26 ปีรายนี้มีผลงานไม่คงเส้นคงวา และเขาทำได้เพียง 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในทุกรายการเท่านั้น และแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบ แต่ เอ็ดดี้ ฮาว ก็จำเป็นจะต้องใช้งานคนที่ช่วยทีมทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายของการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลใหญ่ต่อไปในฤดูกาลหน้า และคงต้องติดตามกันต่อไปว่า มิลาน พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตให้กับปีกรายนี้ของ  นิวคาสเซิล หรือไม่ โดยนักเตะยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2026    

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว