เซฟไม่พัก : ดูบราฟก้า เผย ลิเวอร์พูล บุกยิงกระหน่ำแทบไม่ได้หายใจ

เซฟไม่พัก : ดูบราฟก้า เผย ลิเวอร์พูล บุกยิงกระหน่ำแทบไม่ได้หายใจ

มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ต้องเผชิญกับความกดดันอย่างหนัก เมื่อ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งได้บุกยิงเพื่อหวังทำประตูแบบไม่พัก และสามารถเอาชนะไปอย่างสวยงามด้วยผลบอลล่าสุด 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากสถิติ ลิเวอร์พูล ได้สร้างโอกาสลุ้นยิงถึง 34 ครั้งในเกมนี้ โดยแม้จะมีจังหวะพลาดจุดโทษในครึ่งแรก แต่ก็ไม่ทำให้พวกเขาหยุดยั้งและทำได้ถึง 4 ประตูในครึ่งหลัง เพื่อประกันชัยชนะในนัดนี้

ดูบราฟก้า ได้แสดงความเห็นผ่านสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังหลังจากเกมการแข่งขันนี้ว่า 

เป็นแมตช์ที่บ้ามากๆ ทั้งสองทีมสร้างโอกาสมากมาย ผมพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ แต่โชคไม่ดีที่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) สร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และก็มีความเฉียบคมด้วย

มันเป็นเกมที่เอนเตอร์เทนแฟนบอลมากๆ พวกเขาคงคาดหวังแมตช์ที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว เราพยายามสร้างโอกาสและยิงประตู แต่โชคไม่ดีที่คู่แข่งทำได้มากกว่า

เกี่ยวกับจังหวะที่ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษครั้งที่สอง มาร์ติน ดูบราฟก้า ได้แสดงความคิดเห็นว่า

แขนของผมไม่ได้พยายามไปรวบเขา ผมไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับคำตัดสิน แต่ท้ายที่สุดมันก็เป็นจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันครั้งนี้ได้เผยให้เห็นถึงความเข้มข้นและความสามารถในการสร้างโอกาสของทั้งสองทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล ที่ได้แสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมในการจบสกอร์ สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ มาร์ติน ดูบราฟก้า การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่สำคัญที่จะต้องนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาต่อไป

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว