บอร์ฆา มาโยรัล ปฏิเสธข่าวลือย้ายมา อาร์เซนอล

บอร์ฆา มาโยรัล ปฏิเสธข่าวลือย้ายมา อาร์เซนอล

บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ เคตาเฟ่ ได้ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้มีการพูดคุยกับสโมสรใดๆ หลังจากมีข่าวลือเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล ในตลาดนักเตะเดือนนี้

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังระบุว่า ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว บอร์ฆา มาโยรัล ผู้เล่นวัย 26 ปี ซึ่งกำลังมีฟอร์มที่ดีเยี่ยมกับ เคตาเฟ่ ในฤดูกาลนี้ แต่ มาโยรัล ได้ปฏิเสธข่าวลือนี้โดยเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเขากับสโมสรปัจจุบัน

บอร์ฆา มาโยรัล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เคตาเฟ่ ในปี 2022 และได้แสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยทำประตูไปถึง 12 ลูกในลีก ตามหลัง จู๊ด เบลลิงแฮม ในการแย่งชิงตำแหน่งดาวซัลโวของลีก

รายงานจากบ้านผลบอลยังเพิ่มเติมอีกว่า ทีมอย่าง เบรนท์ฟอร์ด และ ฟูแล่ม ก็กำลังให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ด้วย แต่ บอร์ฆา มาโยรัล ประกาศชัดว่าเขาไม่มีความสนใจในการย้ายไปพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

ผมไม่ได้พูดคุยกับสโมสรหรือตัวแทนของผมเลย ผมมีสมาธิกับ เคตาเฟ่ มากๆ ในแต่ละวัน

รายงานยังระบุอีกว่า อังเคล ตอร์เรส ประธาน เคตาเฟ่ ไม่พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ สำหรับ บอร์ฆา มาโยรัล ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51 ล้านปอนด์

และด้วยความมุ่งมั่นกับ เคตาเฟ่ ของ บอร์ฆา มาโยรัล แสดงให้เห็นว่าเขากลายเป็นผู้เล่นที่อุทิศตนเพื่อทีมและมีความภักดีต่อสโมสรปัจจุบันอย่างมาก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนๆ ของ เคตาเฟ่ ที่จะได้เห็นเขายังคงทุ่มเทในการทำประตูและช่วยทีมในฤดูกาลนี้

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว