"เป๊ป" เตือน "ปืนใหญ่" แมนซิตี้จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์

"เป๊ป" เตือน "ปืนใหญ่" แมนซิตี้จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงของ มิเกล อาร์เตต้า ว่า ทีมของพวกเขาจะสู้ไม่ถอยแน่นอน ก่อนจะดวลกันในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าไม่ว่าผลการแข่งขันในลอนดอนเหนือจะเป็นอย่างไร แมนซิตี้ก็ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ

ถ้าพวกเขาเอาชนะเราเพราะพวกเขาดีกว่า ผมจะเป็นคนแรกที่จะแสดงความยินดีกับพวกเขาเหมือนที่ผมทำมาตลอด แต่ถ้าผมต้องการมัน เราจะสู้เต็มที่ ชัยชนะจะอยู่ในมือของเราและเราจะปกป้องแชมป์นี้จนถึงวันสุดท้าย นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ สู้ให้ถึงที่สุดเพื่อรักษาแชมป์ 

อีกทั้ง กวาร์ดิโอล่า กล่าวยอมรับว่าทีมของพวกเขาโฟกัสในชัยชนะน้อยลงกว่าเดิม เพราะทีมของเขาประสบความสำเร็จติดต่อกันมาหลายปี และตอนนี้พวกเขากำลังกลับเข้าไปสู่การคว้าแชมป์อีกครั้ง 

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยและสมบูรณ์แบบในทุกๆวัน คู่ต่อสู้เก่งขึ้นและมีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะคว้าแชมป์ อาร์เซน่อลมีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งและยิ่งใหญ่กว่าเราในแง่ของการคว้าแชมป์ลีก

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว