"เดอ บรอยน์" เผย จะดับฝันคว้า 4 แชมป์ของลิเวอร์พูล

"เดอ บรอยน์" เผย จะดับฝันคว้า 4 แชมป์ของลิเวอร์พูล

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้   ขอออกมาเป็นตัวแทนของบรรดาแฟนบอล ข่าวกีฬา ฝั่งตรงข้าม ลิเวอร์พูล ที่ว่าจะขอรับหน้าที่หยุดยั้งการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ของลิเวอร์พูล 

kevin-de-bruyne-man-city-liverpool-01

สถานการณ์ล่าสุดของทีมลิเวอร์พูล ในปัจจุบันยังลุ้นการคว้าแชมป์อีก 3 รายการหลังได้แชมป์คาราบาวคัพไปก่อนหน้านี้แล้ว ข่าว กีฬา ซึ่งพรีเมียร์ลีกยังคงบี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอฟเอ คัพ ก็เข้ารอบรองชนะเลิศพบ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน ส่วนศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศพบเบนฟิก้าจากโปรตุเกส

kevin-de-bruyne-man-city-liverpool-02

และด้วยกระแสการเชียร์ของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนฯ ซิตี้ ต้องออกมาเบรกกระแสการเชียร์ครั้งนี้ทันที กีฬาวันนี้ 

เราต้องการเป็นแชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่น น่าเสียดายที่คาราบาวคัพ เราไม่สามารถไปถึงแชมป์ และหลังจากเบรกทีมชาติเข้าสู่ช่วงโปรแกรมสำคัญของทุกทีม ยังเหลืออีก 3 ถ้วยให้เราได้ลุ้นคว้าแชมป์ ซึ่งแน่นอนสุดท้ายแล้วผมอยากเป็นแชมป์ทั้ง 3 รายการ

kevin-de-bruyne-man-city-livepool-03

ทั้งนี้หลังจากกลับมาจากโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ และกลับมาเปิดบ้านรับมือแอตเลติโก้ มาดริด ข่าว กีฬา วัน นี้ก่อนทำศึกตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดบ้านรับมือกับลิเวอร์พูล  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว