แมนซิตี้เจ็บอื้อ : เป๊ป เผย อคานจี-ฮาแลนด์ บาดเจ็บพักยาว

แมนซิตี้เจ็บอื้อ : เป๊ป เผย อคานจี-ฮาแลนด์ บาดเจ็บพักยาว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า มานูเอล อคานจี กองหลังหน้าใหม่ของทีมจะต้องพักรักษาตัวจนถึงสิ้นเดือนมกราคม นี้ ขณะที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงก็กำลังเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บซ้ำ

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาระบุว่า กวาร์ดิโอล่า เผยว่า อคานจี ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ซึ่งจะทำให้เขาต้องหยุดพักประมาณ 2-3 สัปดาห์

อคานจีอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส และเกมลีกกับ เบิร์นลี่ย์ ในสิ้นเดือนนี้

ส่วนสถานการณ์ของ ฮาแลนด์ ก็ยังไม่ดีขึ้นมากนัก หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่เท้ามาหลายสัปดาห์และไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยใน 7 นัดหลังสุด เป๊ปกล่าวถึงอาการของเขาว่า

ฮาแลนด์โอเค แต่มีอาการเจ็บซ้ำเล็กน้อยระหว่างพักฟื้น เขาน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงสิ้นเดือนนี้หลังจากการฟื้นฟูที่อาบู ดาบี

แผนการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในการนำทีม แมนซิตี้ ไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ อาบู ดาบี ยูเออี หลังจากเกมเยือน นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ตามรายงานจากบ้านผลบอล ดูเหมือนจะเป็นการหาโอกาสในการพักผ่อนและฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่จะเยือน สเปอร์ส ในช่วงปลายเดือน

สำหรับแฟนๆ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า อคานจี และ ฮาแลนด์ จะกลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมในการลุ้นแชมป์ และยังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยความท้าทายที่เพิ่มขึ้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องพึ่งพาความลึกของขุมกำลังและความแข็งแกร่งทางจิตใจ เพื่อเดินหน้าสู่ความสำเร็จต่อไป

ที่มา : independent.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว