เป๊ป ชื่นชมลูกทีม แมนซิตี้ กระหายในชัยชนะ

เป๊ป ชื่นชมลูกทีม แมนซิตี้ กระหายในชัยชนะ

การกลับมาอย่างน่าประทับใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการพลิกกลับมาเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลล่าสุด 3-2 โดยเฉพาะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมที่ได้แสดงความชื่นชมต่อลูกทีมของเขาในความกระหายที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยม ชัยชนะแบบนี้มีค่ากว่าสำหรับทุกอย่าง ทีมของเราแสดงออกถึงบุคลิกที่ยิ่งใหญ่และวิธีการเล่นที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขาแสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาต้องการอยู่ที่นั่นและต่อสู้จนถึงที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์ของเรา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึง เควิน เดอ บรอยน์ ด้วยว่า 

ผมรู้สึกอารมณ์เสียเล็กน้อยเมื่อเขายิงฟรีคิกไม่เข้า แต่เมื่อคู่แข่งเริ่มเหนื่อย เดอ บรอยน์ และ ออสการ์ ยังคงมีความเร็วและพละกำลังในช่วงท้ายเกม

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาระบุว่า กวาร์ดิโอล่า ชื่นชม ออสการ์ บ็อบบ์ ที่ทำประตูได้อย่างสุดยอดจากการคอนโทรลบอลด้วยว่า

เราประทับใจเขามากในช่วงปรีซีซั่น และผมรู้จากข้อมูลของทีมที่สองของเราว่าเขามีความพิเศษ และเมื่อ เดอ บรอยน์ มีบอล และเรามีตัววิ่ง เดอ บรอยน์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในโลก แต่ก็จบลงด้วย ออสการ์ ผมดีใจมากกับเขา

นอกจากนี้ เป๊ป ยังพูดถึง เอแดร์ซอน ที่บาดเจ็บ และประเด็นเกี่ยวกับการยกธงล้ำหน้า 

ทีมใหญ่ๆ เช่น สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล หรือ แอสตัน วิลล่า และเราเอง มักเล่นด้วยการดันสูง ดังนั้นคุณต้องระวังเรื่องล้ำหน้า พวกเขาควรทบทวนเรื่องนี้

การกลับมาอย่างน่าทึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นและความกระหายในการป้องกันแชมป์ของพวกเขา ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ กวาร์ดิโอล่า ในการคุมทีมเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นในทีม แมน ซิตี้ การเล่นที่มีความสุขและความมุ่งมั่นเต็มที่ของนักเตะทุกคนในทีม ทำให้ทีมของเขามีแววที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ที่มา : sportsmax.tv

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว