เบอร์นี้ของแข็ง! เป๊บ ชื่ชนชม คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เป็นศัตรูที่เก่งที่สุด แม้ว่าซีซั่นนี้จะจบแบบไหน

เบอร์นี้ของแข็ง! เป๊บ ชื่ชนชม คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เป็นศัตรูที่เก่งที่สุด แม้ว่าซีซั่นนี้จะจบแบบไหน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความนับถือต่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ และทีมลิเวอร์พูล แม้จะมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงหลัง ความเคารพนี้ไม่ได้มาจากผลงานเพียงผิวเผิน แต่เป็นเพราะการแข่งขันที่พวกเขาให้กันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ปรากฏให้เห็นถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพสูงสุดของทั้งคู่

การที่เป๊ปยกย่องคล็อปป์และลิเวอร์พูลในช่วงเวลาที่พวกเขาเผชิญกับความท้าทาย แสดงให้เห็นว่าแม้ในฐานะคู่แข่ง แต่เขายังให้ความเคารพในสิ่งที่ทีมเหล่านั้นได้ทำสำเร็จลงได้ และการต่อสู้ที่พวกเขาได้ให้แก่เขาและทีมของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา บ้านผลบอล

 นี่เป็นตัวอย่างของกีฬาฟุตบอลที่มากกว่าเพียงแค่เกมบนสนาม แต่ยังรวมถึงความเคารพและความชื่นชมที่มีต่อคู่แข่ง ซึ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศที่ดีในวงการ คำพูดของเป๊ปยังช่วยให้เห็นภาพรวมของคู่แข่งที่ต่อสู้กันอย่างเข้มข้น แต่ก็ยังคงมีความเคารพและยกย่องฝ่ายตรงข้ามที่สามารถท้าทายพวกเขาได้ในทุกด้าน

 

ที่มา: reddit.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว