คนนี้แหละ! แมนฯยูไนเต็ด เล็งสอย “ทูเคิ่ล” นั่งเก้าอี้นายใหญ่

คนนี้แหละ! แมนฯยูไนเต็ด เล็งสอย “ทูเคิ่ล” นั่งเก้าอี้นายใหญ่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเปลี่ยนแปลงในโลกฟุตบอลอาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่คาดฝัน ตามรายงานจากเดอะ เทเลกราฟ การปรากฏตัวของโธมัส ทูเคิ่ล ในรายชื่อตัวเลือกของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหลังจากที่มีการเสนอชื่อของเอริก เทน ฮาก ที่อาจถูกปลดหากไม่สามารถนำทีมจบในท็อป 4 ได้

ทูเคิ่ล เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถทางยุทธวิธีและประสบการณ์ในการคุมทีมในระดับสูง โดยเขาเคยพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จในปี 2021 การที่เขากลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความต้องการของสโมสรในการมองหาตัวเลือกที่สามารถนำพาทีมกลับสู่ความสำเร็จ ผลบอลล่าสุด

 การตัดสินใจของบอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ดในการเตรียมปลดเทน ฮาก หากไม่สามารถพาทีมจบในท็อป 4 นั้น แสดงให้เห็นถึงความต้องการและความทะเยอทะยานของทีมในการกลับมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของลีกอีกครั้ง และทูเคิ่ลด้วยประสบการณ์และความสามารถของเขา อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการนำทีมก้าวข้ามจุดยืนนี้ไปได้

 

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว