มันก็ต้องคนนี้! เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล

มันก็ต้องคนนี้! เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มีความมั่นใจอย่างมากว่าชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลังจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศว่าเตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ความสำเร็จของอลอนโซ่ ในฐานะกุนซือของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการจัดการทีมและการพัฒนานักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เขาเป็นผู้ที่มีศักยภาพสูงในการนำพาลิเวอร์พูลไปสู่ความสำเร็จต่อไป ผลบอลล่าสุด

เร้ดแน็ปป์ ยังชื่นชมอลอนโซ่ ในเรื่องของระบบการเล่นและความแตกต่างที่เขาอาจนำมาสู่ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจต้องการการปรับเปลี่ยนจากระบบกองหลัง 4 คนที่ทีมใช้มายาวนาน นอกจากนี้ เขายังเน้นย้ำถึงความเสี่ยงและโอกาสที่อลอนโซ่ จะได้รับหากเขาตกลงรับตำแหน่งนี้ โดยมองว่าเป็นโอกาสของชีวิตที่ไม่ควรพลาด

 การสนับสนุนจากแฟนบอลและการพัฒนานักเตะจนจำไม่ได้ ถือเป็นสิ่งที่เร้ดแน็ปป์ เชื่อมั่นว่าอลอนโซ่ สามารถนำมาสู่ลิเวอร์พูลได้ เขามองไม่เห็นใครที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากไปกว่าอลอนโซ่ ในเวลานี้ ความเห็นของเร้ดแน็ปป์ ที่เคยเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลและมีความผูกพันกับสโมสรนั้น แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างมากที่เขามีต่ออลอนโซ่ และความหวังที่เขามีต่ออนาคตของทีมใต้การนำของอลอนโซ่

 

ที่มา: liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว