เหล่าเซียนระบุ! แมนยู , เชลซี ควรเร่งเครื่องดึงตัว เคน กลับมาฉายแววใน พรีเมียร์ลีก

 เหล่าเซียนระบุ! แมนยู , เชลซี  ควรเร่งเครื่องดึงตัว เคน กลับมาฉายแววใน พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของลิเวอร์พูล, ได้เสนอความคิดเห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีควรพิจารณาดึง แฮร์รี่ เคน กลับมาลีกอังกฤษอีกครั้งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยเคนที่ปัจจุบันเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค อาจมีความปรารถนาที่จะกลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิดเพื่อสานต่อความสำเร็จในการยิงประตู

คอลลีมอร์มองว่าการย้ายทีมของเคนจะเป็นการแสดงออกถึงความตั้งใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดภายใต้การนำทีมของผู้จัดการทีมใหม่และเจ้าของสโมสรใหม่ ในขณะที่เชลซีจะได้ประโยชน์จากประสบการณ์และคุณภาพการทำประตูของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานร่วมกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่อาจนำเชลซีกลับสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ได้ ผลบอลล่าสุด

 แนวคิดนี้ไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงคุณค่าและผลกระทบที่เคนสามารถนำมาสู่ทีมได้ แต่ยังสะท้อนถึงความจำเป็นของทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีที่ต้องการตัวผู้เล่นที่สามารถทำความแตกต่างให้กับทีมได้ในทันที ในฐานะผู้นำและดาวยิงตัวหลัก

     

    ที่มา: goal.com

    แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

    เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว