"คล็อปป์" ชี้เราจะก้าวต่อไป แม้ตกรอบ "เอฟเอคัพ"

"คล็อปป์" ชี้เราจะก้าวต่อไป แม้ตกรอบ "เอฟเอคัพ"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า "หงส์แดง" จะต้องก้าวต่อไป แม้ว่าจะตกรอบเอฟเอคัพ โดยนัดล่าสุดลิเวอร์พูลบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 1-2  ทำให้ลิเวอร์พูลจบการแข่งขันในฐานะแชมป์เก่าไว้ในที่รอบ 4 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ที่ตกรอบ คาราบาวคัพ ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซน่อลอยู่ 21 คะแนน ซึ่งความหวังสุดท้ายของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้น่าจะยังมองไปที่โอกาสของเกม แชมเปียนส์ลีก ซึ่งพวกเขามีคิวจะพบกับทีมจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย รอบที่ 1 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

โดย "คล็อปป์" กล่าวว่า ลูกทีมของเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และเขาต้องการให้ทีมของเขากลับไปสู่ฟอร์มที่พร้อมชูถ้วยรางวัลเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เรามาที่นี่หลังจากผ่านไป 2-3 สัปดาห์ด้วยฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดครั้งหนึ่งของผม ดังนั้นวันนี้มันดีขึ้นมาก แต่เราก็ยังเสีย 2 ประตูจากลูกตั้งเตะ ตอนนี้เราปิดช่องว่างที่พวกเขาผ่านเข้ามาเมื่อคราวที่แล้วได้ แต่พวกเขาทำประตูได้จากลูกตั้งเตะ เรายังมีเวลาที่จะปรับปรุงและเราต้องเดินหน้าต่อไป

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือนพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนจะเปิดบ้านรับมือกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ คืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา :  ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว