คล็อปป์ ชู อาร์เซนอล คู่แข่งที่คู่ควรในซีซั่นนี้

คล็อปป์ ชู อาร์เซนอล คู่แข่งที่คู่ควรในซีซั่นนี้

สื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ อาร์เซนอล โดยเน้นย้ำถึงการพัฒนาอย่างมากของพวกเขาเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันยกย่องทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ว่าได้ก้าวข้ามขีดจำกัดในฤดูกาลนี้ด้วยการผสมผสานระหว่างกำลังร่างกาย ความแข็งแกร่ง ความเร็ว และเทคนิคที่ยอดเยี่ยม

โดย คล็อปป์ ย้ำว่า การเจอกับ อาร์เซนอล ในคืนวันเสาร์นี้ที่แอนฟิลด์ จะเป็นการต่อสู้ที่สำคัญในการลุ้นแชมป์ โดยทั้งสองทีมมีโอกาสนำจ่าฝูงของตารางในช่วงคริสต์มาส เขายังกล่าวถึงการแข่งขันครั้งล่าสุดระหว่างสองทีมที่แอนฟิลด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาเข้าสู่เกมและสร้างโอกาสในการชนะ

รายงานจาก บ้านผลบอล เพิ่มเติมว่า แม้ว่า คล็อปป์ จะให้ความเคารพอย่างมากกับทีมของ อาร์เตต้า แต่เขาก็ไม่ปิดบังความตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ เขาเน้นย้ำว่า การมีนักเตะที่ดีอย่าง ดีแคลน ไรซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ พร้อมด้วย ดาบิด ราย่า ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ได้ทำให้ อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สำหรับเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความมั่นใจแต่ก็ไม่ประมาท เขาเตรียมทีมให้พร้อมรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ การเผชิญหน้าครั้งนี้จะเป็นการทดสอบสำคัญที่จะบ่งบอกถึงศักยภาพของทั้งสองทีมระหว่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว