คิดหนักเลยทีนี้!อัล-อิตติฮัด อัดเงินเป็นสถิติโลกหวังดึง ซาลาห์ เข้าร่วมทัพ

คิดหนักเลยทีนี้!อัล-อิตติฮัด  อัดเงินเป็นสถิติโลกหวังดึง ซาลาห์ เข้าร่วมทัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลีกฟุตบอลที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย, สโมสรอัล-อิตติฮัด ได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะยกระดับทีมของพวกเขาไปอีกขั้น ด้วยการหมายตา โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาวเด่นของลิเวอร์พูล, สโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อัล-อิตติฮัด ไม่เพียงแต่พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล 234 ล้านยูโร (ประมาณ 9,360 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวสตาร์ชาวอียิปต์มาร่วมทีมเท่านั้น แต่ยังพร้อมที่จะทำลายสถิติโลกที่เคยถูกกำหนดไว้โดยการย้ายทีมของเนย์มาร์ จากบาร์เซโลน่าไปยังปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ในปี 2017

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของอัล-อิตติฮัด ไม่เพียงแต่แสดงถึงความทะเยอทะยานของสโมสรในการเสริมสร้างทีมด้วยนักเตะระดับโลกเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมทางการเงินและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับลีกซาอุดิ โปร ลีก ให้เป็นหนึ่งในลีกที่น่าติดตามมากที่สุดในโลกของฟุตบอล ผลบอลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ภายใต้ความเป็นมืออาชีพและการนำของ "หงส์แดง" ก็คงต้องพิจารณาข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจนี้อย่างรอบคอบ โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงและโอกาสที่จะเกิดขึ้นกับทีม และเฉพาะอย่างยิ่งกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีโอกาสจะกลายเป็นตำนานใหม่ในโลกของฟุตบอล หากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริง

 

ที่มา:sport.news.am
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว