เข้าท่าใช้ได้! แมวมอง ลิเวอร์พูล ชอบฟอร์ม หลังบินไปดูกุนซือของ สปอร์ติ้ง

เข้าท่าใช้ได้! แมวมอง ลิเวอร์พูล ชอบฟอร์ม หลังบินไปดูกุนซือของ สปอร์ติ้ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในตัว อโมริม นับเป็นการยืนยันถึงความต้องการของสโมสรในการเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตหลังจากยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ การวางแผนสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าทีมจะสามารถรักษามาตรฐานและผลงานที่ดีต่อไปได้

อโมริม, กุนซือหนุ่มผู้มีผลงานโดดเด่นกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน, แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพัฒนาทีมและนำพวกเขาไปสู่ความสำเร็จทั้งในลีกและบนเวทียุโรป เขาไม่เพียงแต่พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ยังทำให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน กลายเป็นทีมที่มีการเล่นที่น่าตื่นเต้นและมีประสิทธิภาพ ผลบอลสด

การส่งตัวแทนไปดูเกมฟุตบอลของเขาแสดงถึงความจริงจังของลิเวอร์พูลในการพิจารณาตัวเลือกสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมในอนาคต ในขณะที่ชาบี อลอนโซ่ อาจเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ การมีตัวเลือกอื่นอย่าง อโมริม ที่มีศักยภาพและผลงานที่น่าประทับใจเป็นสิ่งสำคัญในการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เช่น การแข่งขันกับทีมอื่นๆ ที่มีความสนใจในตัวกุนซือเดียวกัน

 

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว