หงส์แดงเสียวแล้ว! บาเยิร์น เล็งซอย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ช่วงซัมเมอร์

 หงส์แดงเสียวแล้ว! บาเยิร์น เล็งซอย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ช่วงซัมเมอร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังทำการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเสริมแกร่งสำหรับฤดูกาลหน้า คือการล่าตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจากลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่จะเกิดขึ้นหลังจาก อัลฟอนโซ่ เดวิส ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพกับ เรอัล มาดริด

โรเบิร์ตสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งหลักที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของลิเวอร์พูลในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นที่รู้จักในเรื่องของความเข้มข้น ความมุ่งมั่น และการส่งบอลที่แม่นยำ เขาไม่เพียงแค่เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถในการป้องกัน แต่ยังเป็นแหล่งกำเนิดของการสร้างโอกาสและการทำประตูจากฝั่งซ้าย ผลบอลสด

 การย้ายของ โรเบิร์ตสัน ไปยังบาเยิร์น มิวนิค หากเกิดขึ้นจริง จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม "เสือใต้" อย่างมาก โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องการหาผู้เล่นที่จะมาแทนที่ เดวิส ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ ศักยภาพของ โรเบิร์ตสัน ที่ทำให้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของบาเยิร์นได้อย่างรวดเร็ว คือสิ่งที่ทีมเยอรมันมองหา

 

ที่มา: thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว