เสือใต้เอาด้วย!บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวงล่า "เมาท์"

เสือใต้เอาด้วย!บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวงล่า "เมาท์"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่า เมสัน เมาท์ กำลังเป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการคว้าเขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมจะเป็นการเพิ่มคุณภาพและความสามารถในแดนกลางของทีม


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การที่ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ เนื่องจากเมาท์ เป็นนักฟุตบอลที่มีคุณค่าสูงมาก เงินจำนวน 55 ล้านปอนด์ อาจไม่เพียงพอในการทำให้เชลซี ยินยอม


ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนยู พลาด เมสัน เมาท์ไป ปีศาจแดงกำลังสนใจในตัว มอยเซส ไกเซโด้ ซึ่งเป็นกองกลางดาวรุ่งของไบรท์ตัน เขาอาจเป็นทางเลือกที่ดีทั้งในด้านคุณภาพและราคา


ในท้ายที่สุด เราต้องรอดูว่าบาเยิร์น มิวนิค จะสามารถส่งข้อเสนอที่น่าสนใจไปยัง เชลซี หรือไม่ เพื่อคว้า เมสัน เมาท์ มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของพวกเขาได้หรือไม่


อย่างไรก็ดี การย้ายจาก พรีเมียร์ลีก ไป บุนเดสลีกา จะเป็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่สำหรับเมาท์ และเขาจะต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับฟุตบอลที่แตกต่างกัน แต่ถ้าใครสามารถช่วยเขาปรับตัวได้ โธมัส ทูเคิล อาจเป็นคนนั้น

ที่มา:theguardian.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว