เอาจริงซะแล้ว! ลิเวอร์พูล หวังสอย ประธานเป้ แบบฟรีๆ

 เอาจริงซะแล้ว! ลิเวอร์พูล หวังสอย ประธานเป้ แบบฟรีๆ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ข่าวการเคลื่อนไหวของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ในตลาดฟรีเอเจนต์นับเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่ต่างแสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้  ผลบอลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเสริมทัพอย่างชาญฉลาดและมีผลงานที่ดีในช่วงหลัง การได้เอ็มบัปเป้มาร่วมทีมโดยไม่มีค่าตัวจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงความสามารถและประสิทธิภาพของเขาในแนวรุก

เรอัล มาดริด ที่มีประวัติการดึงดูดนักเตะระดับโลกมายังสโมสร เอ็มบัปเป้ถือเป็นเป้าหมายหลักที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและความตื่นเต้นให้กับทีม อย่างไรก็ตาม คำเตือนจาก เรอัล มาดริด ให้เขาตัดสินใจภายในเดือนมกราคม อาจทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  บ้านผลบอล

 

ด้วยสถานการณ์ที่เอ็มบัปเป้เข้าสู่ช่วงสัญญาสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และความสามารถที่เขามี ส่งผลให้การตัดสินใจของเขาน่าจะเป็นประเด็นสำคัญที่จะส่งผลต่อตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ที่มา: liverpool.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว