"คล็อปป์" ชมลูกทีม หลังเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ลุ้นแชมป์สมัยที่ 7

"คล็อปป์" ชมลูกทีม หลังเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ลุ้นแชมป์สมัยที่ 7

สื่ออังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวหลังเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลบุกไปแซงกลับมาเอาชนะบียาร์เรอัล 3 - 2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ชนะด้วยสกอร์รวม 5 - 2 ในรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 7 

Jurgen-Klopp-Liverpool-Villarreal-01

ในเกมนี้บียาร์เรอัลขึ้นนำไปก่อนถึง 2 - 0 ในครึ่งแรก จนในครึ่งหลังเป็นลิเวอร์พูล ที่กลับมาตามตีเสมอจนพลิกเกมกลับมาเอาชนะไปได้ 3 - 2 (จากประตูของ ฟาบินโญ่ ในนาทีที่ 62, หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 67 และซาดิโอ มาเน่ ฮีโร่ของทีมปิดท้ายในนาทีที่ 74)

Jurgen-Klopp-Liverpool-Villarreal-02

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีมที่แสดงออกถึงความดีใจอย่างที่สุดกับผลงานของลูกทีมครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความแข็งแกร่งทางจิตใจ ที่นักเตะของเขาแสดงให้เห็นในครึ่งหลัง 

มันโดดเด่น ยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกเหมือนเป็นครั้งแรกเพราะมันพิเศษเสมอ ซึ่งครั้งนี้รู้สึกพิเศษมากเพราะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา ก่อนเกมผมบอกกับเด็กๆ ว่าผมต้องการพาดหัวข่าวถึง ความมุ่งมั่นของปีศาจร้ายบุกกลางเมือง ผมต้องการมันตั้งแต่วินาทีแรก แต่ครึ่งหลังที่เห็นแบบนั้น เรากลับมาได้ในครึ่งหลังมันพิเศษมากกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา  

Jurgen-Klopp-Liverpool-Villarreal-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "คล็อปป์" ได้สร้างประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ด้วยการเป็นผู้จัดการทีมคนแรกของสโมสรอังกฤษที่สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศลีกคัพ , เอฟเอคัพ และแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลเดียวกัน 

มันยากจริงๆ นั่นคือเหตุผลที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน

เราจะทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศ

และเราจะทำให้ได้แน่นอน

ที่มา : THE GUARDIAN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว