โอเคผ่าน! เอริค เทน ฮาก พอใจผลงาน ผีแดง ชนะ วีแกน

โอเคผ่าน! เอริค เทน ฮาก พอใจผลงาน ผีแดง ชนะ วีแกน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเข้ารอบสี่ของเอฟเอคัพสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอริค เทน ฮาก ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการพยายามสร้างความสำเร็จสำหรับทีมในฤดูกาลนี้ ที่กำลังประสบปัญหาในลีกและถูกคัดออกจากรายการอื่นๆ แล้ว ชัยชนะในเกมเอฟเอคัพอาจเป็นแรงผลักดันที่ทีมต้องการเพื่อกลับมามีความมั่นใจและทิศทางที่ดีขึ้น

เทน ฮาก ชื่นชมความพยายามของลูกทีมและการสร้างโอกาสที่ดี แต่ยังแสดงความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับความสามารถในการจบสกอร์ ความสามารถในการนำโอกาสมาเป็นประตูนั้นสำคัญมากในเกมฟุตบอลและสามารถเป็นตัวแปรสำคัญในการกำหนดผลการแข่งขัน  บ้านผลบอล


การเข้ามาของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็อาจจะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับทีมในด้านบวก การมีเจ้าของใหม่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและมีแผนการในระยะยาวสามารถช่วยให้ทีมมีเสถียรภาพและทิศทางที่ชัดเจนมากขึ้น 



สำหรับเทน ฮาก การมองไปทีละเกมเป็นสิ่งสำคัญในขณะนี้ โดยเฉพาะในการเล่นฟุตบอลถ้วยที่ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา การมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นในแต่ละเกมจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมก้าวผ่านอุปสรรคและประสบความสำเร็จได้

 

ที่มา:manutd.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว