เชลซี ปล่อย เอียน มาตเซ่น ให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัว

เชลซี ปล่อย เอียน มาตเซ่น ให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัว

เชลซี สโมสรชื่อดังในเวทีพรีเมียร์ลีก ตกลงปล่อยตัว เอียน มาตเซ่น กองกลางมีพรสวรรค์ไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกายืมตัวเพื่อใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

สำหรับ เอียน มาตเซ่น นักเตะชาวดัตช์มีผลงานที่โดดเด่นในช่วงที่เขาได้รับสัญญายืมตัวกับ เบิร์นลีย์ โดยช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ก่อนที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลนี้

รายงานจากบ้านผลบอลวิเคราะห์ว่า โอกาสลงสนามของ เอียน มาตเซ่น ในสนามพรีเมียร์ลีกนั้นจำกัด เพียงเป็นตัวจริงในเพียง 1 นัดจาก 12 นัดที่ลงเล่น ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงตัดสินใจปล่อยเขาให้ยืมตัว เพื่อให้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวกีฬาสายตลาดซื้อขายนักเตะได้ทวีตวลีประจำตัว "Here we go" ยืนยันว่า เอียน มาตเซ่น จะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในสัญญายืมตัว

การย้ายของ เอียน มาตเซ่น จาก เชลซี ไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาในการพัฒนาตัวเองในลีกที่แตกต่าง และเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพของเขาในเวทีระดับสูงขึ้นไปอีก

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว