ลิเวอร์พูล-เปแอสเช ร่วมวงแข่งขันคว้า เดวิด ฮานซ์โก้ จากเฟเยนูร์ด

ลิเวอร์พูล-เปแอสเช ร่วมวงแข่งขันคว้า เดวิด ฮานซ์โก้ จากเฟเยนูร์ด

เดวิด ฮานซ์โก้ กองหลังสุดเนื้อหอมของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม กลายเป็นที่สนใจของสองยักษ์ใหญ่ ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่เขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาวันนี้

ล่าสุด บรานิสลาฟ ยาซูเร็ค เอเยนต์ของ เดวิด ฮานซ์โก้ ออกยืนยันว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ เปแอสเช แสดงความสนใจในตัวนักเตะ ทีมชาติสโลวาเกีย รายนี้ พร้อมกับยอมรับว่ามีสโมสรอื่นๆ ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขา

รายงานจากบ้านผลบอลเพิ่มเติมว่า แม้จะมีความสนใจจากทีมดัง แต่ ยาซูเร็ค ระบุว่า เดวิด ฮานซ์โก้ น่าจะอยู่ที่ เฟเยนูร์ด ต่อไปในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ร็อตเธอร์ดัม กำลังลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เขากล่าวว่า

เดวิด ฮานซ์โก้ จะย้ายไป เฟเยนูร์ด ที่กำลังได้ลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีอันดับอยู่ครึ่งล่างในพรีเมียร์ลีก

ถ้าเขาย้าย มันจะต้องเป็นการย้ายที่ดีที่สุด เขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ แต่ถ้าไม่ย้าย ผมคิดว่า เดวิด ฮานซ์โก้ มีความสุขที่ร็อตเธอร์ดัม

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว