ดิโอโก้ โชต้า เชื่อมั่น แม้แข่งขันกันดุเดือดภายในทีม

ดิโอโก้ โชต้า เชื่อมั่น แม้แข่งขันกันดุเดือดภายในทีม

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับแล้วว่าฤดูกาล 2023-24 นี้การแข่งขันชิงตำแหน่งแดนหน้าจะดุเดือดเป็นพิเศษ เนื่องจากทีมมีตัวเลือกนักเตะส่งสนามที่ครบถ้วนและมีคุณภาพ โดยเชื่อว่าการแข่งขันนี้จะช่วยให้ทีมและนักเตะพัฒนาไปด้วยกัน

โดย ผลบอลล่าสุด ดิโอโก้ โชต้า ยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่ชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-1 โดยเขาได้ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าระบบ 3-2-2-3 ที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ ประกบข้าง และมี โคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ในการประกบคู่

แต่ด้วยจำนวนกองหน้าที่เพิ่มขึ้นในทีม การแข่งขันภายในก็ยิ่งมากยิ่งขึ้น แต่ ดิโอโก้ โชต้า มองว่านี่เป็นสิ่งดีที่จะช่วยผลักดันทุกคนให้ทำงานหนักขึ้น ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ของ ลิเวอร์พูล

ผมคิดว่าการแข่งขันกันเองภายในทีมมีประโยชน์เสมอ เพราะมันช่วยผลักดันขีดจำกัดของตัวเอง และดีต่อทีมเพราะมีหลายทางเลือก

อีกทั้ง ดิโอโก้ โชต้า ยังมองไปสู่ฤดูกาลนี้ด้วยความหวังและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลงานจากฤดูกาลก่อน โดยพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งทุกทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการเปิดซีซั่นที่จะพบกับ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา : liverpoolfc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว