ไม่หนักเท่าไหร่! ทริปเปียร์ เจ็บไม่ได้ลงช่วย นิวคาสเซิ่ล จนสิ้นเดือน มีนาคม

ไม่หนักเท่าไหร่! ทริปเปียร์ เจ็บไม่ได้ลงช่วย นิวคาสเซิ่ล จนสิ้นเดือน มีนาคม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การพลาดลงสนามของคีแรน ทริปเปียร์ในช่วงเวลาสำคัญนี้สำหรับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการแข่งขันในทั้งลีกและรายการเอฟเอ คัพ ทริปเปียร์ ไม่เพียงแต่เป็นกัปตันทีมที่มีความสามารถในเกมรับและรุก แต่ยังเป็นตัวอย่างที่ดีในสนามด้วยความเป็นผู้นำและประสบการณ์ของเขา การไม่มีเขาในเกมสำคัญกับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับ "สาลิกาดง" ที่จะคงความแน่นอนในเกมรับไว้ได้  บ้านผลบอล

การพลาดรับใช้ทีมชาติอังกฤษในแมตช์อุ่นเครื่องกับบราซิลและเบลเยียมก็เป็นการสูญเสียอีกครั้งสำหรับทีม "สิงโตคำราม" ที่ต้องการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันในรายการใหญ่ ความสามารถของทริปเปียร์ในการสร้างเกมรุกจากด้านข้างและการเป็นกำลังหลักในเกมรับเป็นสิ่งที่ทีมชาติอังกฤษจะพลาดไปในช่วงเวลานี้

 อาการบาดเจ็บของเขาต้องให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะกลับมาฟิตและพร้อมสำหรับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ เมื่อสภาพร่างกายของเขาดีขึ้น ความพร้อมของทริปเปียร์ในการกลับมาช่วยทีมจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้นิวคาสเซิ่ล และทีมชาติอังกฤษมีผลการแข่งขันที่ดีในอนาคต

 

 

ที่มา: chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว