เตรียมต่อยาวๆ! "หงส์แดง" เตรียมเปิดสัญญาใหม่ 3 รายตัวหลัก

เตรียมต่อยาวๆ! "หงส์แดง" เตรียมเปิดสัญญาใหม่ 3 รายตัวหลัก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า " เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" และ "ติอาโก้" ว่าทั้งสองนักเตะนี้มีความภักดีต่อสโมสร "หงส์แดง" หรือ ลิเวอร์พูล อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านความรักหรือความภักดีต่อแฟนบอลและสโมสรเอง นอกจากนี้ยังแสดงถึงความอยากพัฒนาและยืนยันตำแหน่งของตนเองในทีม ซึ่งเป็นการดีสำหรับทีมเนื่องจากทั้งสองเป็นนักเตะที่มีศักยภาพและสามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งในทัพได้

สำหรับ "เทรนต์" มีข่าวว่าเขาตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นเรื่องการขยายสัญญาแสดงถึงความตั้งใจและความฝันที่จะช่วยพาสโมสรกลับมายิ่งใหญ่ ส่วน "ติอาโก้" แม้จะมีข่าวว่ามีสโมสรจากประเทศซาอุดิอาระเบียสนใจ แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธและต้องการพิสูจน์ตนเองที่ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรเนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางได้   ผลบอลสด

สำหรับ "มาติป"ถ้าเขารู้สึกว่ายังมีศักยภาพและต้องการเล่นในลีกระดับสูงสุด, เขาอาจจะต้องตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล หรือจะตามหาโอกาสในสโมสรอื่นที่อาจจะให้เขาได้ลงสนามเป็นประจำมากขึ้น โดยเฉพาะถ้ายังมีสโมสรต่างประเทศที่สนใจเขา แต่ก็ต้องคำนึงถึงปัจจัยเช่น อายุของนักเตะ ความต้องการของค่าเหนื่อย, และแผนการใช้งานของโค้ช

ที่มา:footballinsider247.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว