อาร์เซนอล อาจยืมตัว คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม

อาร์เซนอล อาจยืมตัว คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม

อาร์เซนอล กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการยืมตัว คาริม เบนเซม่า จาก อัล อิตติฮัด ในช่วงเดือนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ไม่แน่นอน หลังจากเกิดข่าวว่า เบนเซม่า ไม่เข้าร่วมการซ้อมและเดินทางกลับฝรั่งเศสตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยสื่อข่าวกีฬาในซาอุดิอาระเบียรายงานเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

โดยรายงานระบุว่า การหายตัวของ คาริม เบนเซม่า เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างเขาและกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ แต่ไม่นานก่อนหน้านี้กุนซือได้ตัดสินใจลบชื่อของ เบนเซม่า ออกจากการซ้อมทีม

รายงานจากบ้านผลบอลยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า อาร์เซนอล กำลังหารือภายในสโมสรเพื่อหาโอกาสในการยืมตัว เบนเซม่า ในเดือนนี้ เนื่องจาก อาร์เซนอล มีปัญหาในตำแหน่งแนวรุกในตอนนี้

แต่ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา และมีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซนอล จะเริ่มติดต่อสอบถามไปยัง อัล อิตติฮัด และตัวแทนของ เบนเซม่า เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ในการดึงเขามายังพรีเมียร์ลีก

สำหรับ คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยทำไป 12 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จาก 20 เกม แต่ก็ต้องเผชิญกับการวิจารณ์อย่างต่อเนื่องจากสื่อและแฟนบอลในซาอุดิอาระเบีย

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว