พลาดแชมป์อีกแน่นอน!อดีตแข้ง เอ่ย อาร์เซน่อล อดฟันแชมป์ลีกแล้ว

พลาดแชมป์อีกแน่นอน!อดีตแข้ง เอ่ย อาร์เซน่อล อดฟันแชมป์ลีกแล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลอังกฤษ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลงานของอาร์เซนอลภายใต้การนำทัพของมิเกล อาร์เตต้า หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีมของอูไน เอเมรี่ อดีตผู้จัดการทีมของตนเอง ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นัดล่าสุด ซึ่งเป็นเหมือนการย้ำความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ที่พวกเขาไม่ได้ครอบครองมาตั้งแต่ปี 2004

เมอร์สันตัดพ้อถึงการตัดสินใจของอาร์เตต้าในการจัดทัพนักเตะใหม่เกมนี้โดยกล่าวว่า "สำหรับผม มันจบแล้ว 100%" แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการจัดทีมและผลลัพธ์ที่ตามมาของอาร์เซนอล โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นสามตำแหน่งจากเกมก่อนหน้านี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเสมอกับบาเยิร์น มิวนิค 2-2 บ้านผลบอล

 เขาอธิบายว่าการเลือกนักเตะของอาร์เตต้าไม่ส่งผลดีต่อทีม "พวกเขาชนะเก้าจากสิบนัดโดยมี จอร์จินโญ่ กับ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นในตำแหน่งของตัวเอง ปกติเขาจะใช้ ทรอสซาร์ กับ เชซุส เป็นตัวสำรอง" ทำให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจไม่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว