อาร์เซนอล โล่ง ปาร์เตย์ บาดเจ็บไม่รุนแรง

อาร์เซนอล โล่ง ปาร์เตย์ บาดเจ็บไม่รุนแรง

อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวล่าสุดว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คิดในตอนแรก โดยคาดว่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์เท่านั้น

สำหรับ โธมัส ปาร์เตย์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักคาดการณ์ว่า ปาร์เตย์ อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทีมอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า ปาร์เตย์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบเท่านั้น ซึ่งไม่ได้รุนแรงอย่างที่คาดการณ์ไว้ โดยเขาอาจพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคม

บ้านผลบอล รายงานเพิ่มเติมว่า การบาดเจ็บของ ปาร์เตย์ จะทำให้พลาดช่วยทีมในเกมสำคัญหลายเกมในลีก อาทิ เกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเกมเหย้าพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังมีกองกลางตัวสำรองที่มีคุณภาพอย่าง กรานิต ชาคา, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ มาร์ติน โอดอนเนลล์ คอยทดแทนได้ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า 

เราโล่งใจที่ได้ทราบอาการของ โธมัส ซึ่งไม่รุนแรงอย่างที่เรากังวล แน่นอนว่าการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นข่าวร้ายสำหรับเขาและทีม แต่เรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

ที่มา : dailymail.co.uk

เรียบเรียงข้อมูล : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว