อาร์เซนอล พูดคุยเอฟเอหวังพัก ซาก้า

อาร์เซนอล พูดคุยเอฟเอหวังพัก ซาก้า

บูกาโย่ ซาก้า ดาวเตะหนุ่มแห่ง อาร์เซนอล และ ทีมชาติอังกฤษ อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมต่อสู้กับ ออสเตรเลีย ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา แม้ว่าทีมแพทย์จากทั้งสองฝ่ายจะยังพิจารณาสภาพทางกายของเขาหลังจากเกม ปืนใหญ่ ปะทะ แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ความกังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ ซาก้า ยังคงน่าห่วง

ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า บูกาโย่ ซาก้า จะไม่สามารถลงเล่นเกมช่วย ทีมชาติอังกฤษเต็มที่ และมีแผนที่จะส่งเขาไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค แต่จะมีโปรแกรมซ้อมที่ลดน้อยลง และมีโอกาสสูงที่จะไม่ลงเล่นในเกมต่อสู้กับ ออสเตรเลีย ที่เวมบลีย์

โดยหลังจากนั้น บูกาโย่ ซาก้า จะกลับมาซ้อมด้วยกันกับทีมหลักเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับอิตาลี

การตัดสินใจสุดท้ายของ บูกาโย่ ซาก้า จะขึ้นอยู่กับการประเมินสภาพหลังเกมกับ แมนซิตี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดยทางช่องจะ อัพเดตผลบอล ให้ทราบภายหลัง

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า บูกาโย่ ซาก้า ยังคงอยู่ในข่ายการพิจารณาสำหรับการลงเล่นในวันอาทิตย์ แม้ว่าเขาจะมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า และต้นขา หลังจากเกมที่แพ้ ล็องส์

 

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว