"อาร์เตต้า" ชม "เอ็นเคเทียห์" ยิง 2 ประตูช่วยทีม

"อาร์เตต้า" ชม "เอ็นเคเทียห์" ยิง 2 ประตูช่วยทีม

"บีบีซี" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวหลังเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะเชลซี 4 - 2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยผลงานครั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นของ "เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์" ที่ทำ 2 ประตูช่วยทีม  

eddie-nketiah-arsenal-arteta-01

สำหรับ เอ็นเคเทียห์ กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และในเกมนี้ลงสนามเป็นตัวจริงและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ได้ถูกสื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขา ซึ่งเขาก็แสดงออกถึงความหงุดหงิดเกี่ยวกับคำถามถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาในอนาคตอย่างชัดเจน และกองหน้ารายนี้ได้เสนอไปยังสโมสรว่าเขาต้องการลงเป็นตัวจริงของทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาใหม่ หลังจากที่ผ่านมานั่งอยู่บนม้านั่งสำรองมานาน

eddie-nketiah-arsenal-arteta-02

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวว่า 

สิ่งที่เอ็ดดี้ทำในคืนนี้ เขาได้ดีตลอดในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา แต่อาจไม่มีใครทันสังเกตเห็น ผมว่าจริงๆ ผมควรจะให้เขาได้ลงเล่นมากกว่านี้ เขาควรได้รับโอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้ แต่เป็นเพราะเรามีปัญหาเรื่องอื่นด้วยและนั่นจึงไม่ง่ายนัก เขาสมควรที่จะได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

eddie-nketiah-arsenal-arteta-03

สำหรับอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในฤดูกาลนี้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 7 เกมเท่านั้น และชัยชนะของอาร์เซน่อล ในครั้งนี้ ทำให้อาร์เซน่อลหยุดสถิติพ่าย 3 เกมติดในพรีเมียร์ลีก แข่ง 32 นัด อยู่อันดับที่ 5 มี 57 แต้ม เท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่รั้งอันดับ 4 ของตาราง นัดต่อไป "อาร์เซน่อล" จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ที่ 23 เมษายนนี้ 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว