เอ็นเคเทียห์ ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก แฮร์รี่ เคน

เอ็นเคเทียห์ ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก แฮร์รี่ เคน

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าตัวเก่งของทีม อาร์เซนอล ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวคำแนะนำจาก แฮร์รี่ เคน กองหน้ารุ่นพี่ ทีมชาติอังกฤษ ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในเบรคทีมชาติเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

สำหรับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล ในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งจากการเช็ค ผลบอลล่าสุด เขาทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่น 16 นัดในทุกรายการ ทำให้ได้โอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษ ให้ติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ การได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพสิงโต เอ็นเคเทียห์ เปิดเผยอีกหนึ่งความตั้งใจคือการได้เรียนรู้จาก แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมที่เพิ่งย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคนเป็นกองหน้าระดับโลก

วันนี้เป็นการซ้อมครั้งแรกของผม แต่ผมมั่นใจผมจะอยู่ข้างหูเขาตลอดสัปดาห์แน่นอนเพื่อรับคำแนะนำและเรียนรู้

ตอนนี้เขาย้ายจาก สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ผมคิดว่ามันทำให้การพูดคุยง่ายขึ้นอีกเล็กน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมอวยพรให้เขาโชคดีสำหรับบทใหม่ของชีวิต

ก่อนหน้านี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในวัย 23 ปี เคยลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาแล้วทุกระดับ โดยเคยคว้าแชมป์ยูฟ่า ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2021 ร่วมกับเคน

การได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน อีกครั้งในทีมชาติชุดใหญ่ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในการเรียนรู้จากกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว