อาร์เซนอล ยันไม่ปล่อย เอ็นเคเทียห์ แม้มีหลายทีมสนใจ

อาร์เซนอล ยันไม่ปล่อย เอ็นเคเทียห์ แม้มีหลายทีมสนใจ

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของ อาร์เซนอล จะไม่ถูกขายออกจากทีมแม้จะมีความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ตาม แม้ว่าโอกาสลงสนามของ เอ็นเคเทียห์ จะมีจำกัด แต่ อาร์เซนอล ยังต้องการให้เขาอยู่ต่อเพื่อช่วยทีมในการแข่งขันและลุ้นแชมป์ รวมถึงการเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้ในช่วงคริสต์มาสได้ หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บแต้มจากเกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นเป็นนัดที่ 17 ในลีกในฤดูกาลนี้ สำหรับเกมที่เสมอ 1-1

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีผู้เล่นคนไหนของ อาร์เซนอล ที่สามารถทำประตูได้มากกว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำได้ถึง 5 ประตู เขายังทำอีก 3 แอสซิสต์ และมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในเกมที่ อาร์เตต้า ใช้แทคติกเพรสซิ่ง

อาร์เตต้า หวังว่าทีมของเขาจะสามารถทำลายคำสาปของการล้มเหลวในการคว้าแชมป์ลีกลงให้ได้ รายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ชื่อดังระบุว่า เอ็นเคเทียห์ จะเป็นส่วนสำคัญของทีมในการผลักดันการลุ้นแชมป์ครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ อาร์เซนอล

นอกจากนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังเป็นทางเลือกสำคัญในการหมุนเวียนนักเตะของทีม เนื่องจาก อาร์เซนอล หวังที่จะไปได้ไกลในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว