"อาร์เซน่อล" เล็งคว้า "อาร์มานโด โบรย่า" กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี

"อาร์เซน่อล" เล็งคว้า "อาร์มานโด โบรย่า" กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี

อาร์มานโด โบรย่า กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี ที่ปัจจุบันถูกเซาธ์แฮมป์ตันยืมตัวไปใช้งาน กำลังตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อลทีมที่กำลังต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน

armando-broja-arsenal-chelsea

โบรย่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร "นักบุญแดนใต้" หลังลงสนามไปแล้ว 20 นัด ยิงได้ 6 ประตู และมีส่วนร่วมในเกมรุกของทีมอยู่เสมอ  ด้วยฟอร์มดังกล่าวก็มีหลายทีมเริ่มให้ความสนใจในตัวกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออาร์เซน่อล ที่กำลังจะประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าในทีม เนื่องจากยังไม่สามารถต่อสัญญา อเล็กซอง ลากาแซตต์ กองหน้าตัวหลักของทีมออกไปได้ และในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวก็เพิ่งยกเลิกสัญญาปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ไปด้วย

armando-broja-chelsea-02

ทั้งนี้ โบรย่า ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายข้ามฟากจากเชลซีไปอยู่กับอริร่วมเมืองลอนดอนอย่างทีม "ปืนใหญ" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวของนักเตะเองอยากจะพูดคุยถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการลงสนามทีมชุดใหญ่ของ เชลซี หลังจากตัวเขามีโอกาสลงสนามไปเพียง 1 นัดเท่านั้นให้กับทีม "สิงห์บูล"

armando-broja-chelsea-03

สำหรับโบรย่า เป็นกองหน้าทีมชาติแอลเบเนีย เริ่มฝึกฟุตบอลในระดับเยาวชนกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนจะย้ายมาสู่เชลซีเมื่อปี 2020 แต่ยังไม่มีที่ว่างในทีมชุดใหญ่ สโมสรจึงปล่อยยืมให้กับ วิเทสส์ อาร์เนม ในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นเจ้าตัวมีฟอร์มเยี่ยม ลงสนามไป 30 นัด ยิงได้ 10 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว