คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ปัดตกทุกข้อเสนอคว้าตัว

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ปัดตกทุกข้อเสนอคว้าตัว

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม เชลซี เตรียมปฏิเสธทุกข้อเสนอที่เข้ามาเพื่ออยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

โดย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ เชลซี หลังจากมีรายงานว่าสโมสรพร้อมปล่อยเขาออกจากทีม โดยมีข่าวว่า สเปอร์ส ต้องการดึงเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แสดงความต้องการที่ชัดเจนในการอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และตั้งใจปฏิเสธทุกข้อเสนอที่เข้ามาในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

รายงานจากบ้านผลบอลวันนี้เพิ่มเติม สเปอร์ส อาจยังไม่สามารถจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ต้องการได้ในตลาดหน้าหนาว เนื่องจากข้อจำกัดเรื่อง ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และอาจจะต้องรอช่วงซัมเมอร์แทน

สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่เป็นเยาวชนกระทั่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2022 ปัจจุบันลงเล่นให้ทีมไป 68 เกม ทำได้ 3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ และทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บด้วย

ที่มา : therealchelseafans.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว