เวนเกอร์ วิจารณ์ เชลซี เดินเกมผิดชีวิตเปลี่ยน

เวนเกอร์ วิจารณ์ เชลซี เดินเกมผิดชีวิตเปลี่ยน

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตตำนานนายใหญ่ทีม อาร์เซนอล แสดงความคิดเห็นว่า เชลซี กำลังพบปัญหาในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ และจำเป็นต้องรีบหาวิธีแก้ไขให้ได้เร็วที่สุด

สำหรับ เชลซี ที่มีการลงทุนอย่างมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคว้าตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีม แต่ปัจจุบันผลงานยังไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังมากนัก  โดย ผลบอลล่าสุด พ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ซึ่งเป็นการแพ้นัดที่ 4 และสามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์ของ เชลซี ในตอนนี้ว่า

หากมองจากภายนอก จะเกิดข้อสงสัยว่าสิ่งใดทำให้เชลซีไม่สามารถแสดงผลการแข่งขันออกมาได้ดี หรือเพราะนักเตะที่เขาได้ลงทุนมาเป็นจำนวนมากนั้นมีปัญหาหรือไม่ หรือจะเป็นเรื่องของความมั่นใจในการเล่นของทีม

ในภาพรวม เชลซี ดูเหมือนกับทีมที่ไม่มีทิศทางเก็บชัยชนะได้ ความเชื่อมั่นขาดหาย และควรรีบหาวิธีแก้ปัญหานี้ หลังจากเกม 10 นัด เราจะเริ่มเห็นแนวโน้มปัจจุบันแล้วว่าผลงานของพวกเขาไม่ดี

สำหรับเกมถัดไป เชลซี จะมีการเผชิญหน้ากับ แบล็คเบิร์น ใน คาราบาว คัพ วันพุธนี้ และตามด้วยการพบกับ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีกวันจันทร์หน้า

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว