"ทูเคิล" เผยไม่มีการฉลองในห้องแต่งตัว หลังเห็นทีมคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้ นัดกันสะดุด

"ทูเคิล" เผยไม่มีการฉลองในห้องแต่งตัว หลังเห็นทีมคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้ นัดกันสะดุด

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซีออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีการฉลองและพูดคุยถึงผลงานของคู่ต่อสู้ลุ้นแชมป์อย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทั้ง 2 ทีมนัดกันทำผลงานสะดุด ส่วนเชลซีของเขาเก็บ 3 คะแนนเหนือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบสบาย 3 - 0 

newcastle-vs-chelsea-premier-league-01

เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซีบุกไปสยบทีมเศรษฐีหน้าใหม่อย่างนิวคาสเซิล ขาดลอย 3 - 0 จาก 2 ประตู ของรีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวเก่งและจุดโทษของ จอร์จินโญ่ซึ่งภายหลังจบเกมสื่อบางสำนักสร้างกระแสข่าวว่ามีการฉลองและมีการพูดคุยถึงผลงานของคู่ต่อสู้ลุ้นแชมป์อย่างลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้ ที่นัดกันพลาดเก็บ 3 คะแนน  โดย "หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอไบรท์ตัน ในบ้าน 2 - 2 ในขณะที่แมนฯ ซิตี้ พลิกล็อคแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 0 - 2 

newcastle-vs-chelsea-premier-league

ซึ่งจากข่าวดังกล่าว ทูเคิล กุนซือของเชลซีออกมาโต้ตอบทันทีว่า "ถ้าพวกคุณคิดว่ามีการฉลองต่อผลงานทีมของคนอื่นในห้องแต่งตัวเรา พวกคุณคิดผิดแล้ว ผมคิดว่ามันเร็วไปหน่อย เราเพียงแต่มีสมาธิกับผลการแข่งขันของตัวเองการลุ้นแชมป์ยังเป็นหนทางอีกยาวไกล แต่ความจริงตอนนี้ผมก็รู้สึกแฮปปี้ครับ วันนี้นักเตะในทีมทุกคนแสดงให้เห็นถึงความพยายาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่ไม่มีบอลอยู่ที่ตัว ทุกคนก็ยังแสดงให้เห็นถึงความกระหายทุกครั้ง เราต้องพยายามรักษาจังหวะการเล่นแบบนี้เอาไว้ให้ได้ และสุดท้ายเราต้องทำงานหนักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ" 

newcastle-united-v-chelsea

สำหรับเชลซียังคงรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ต่อไปอีก 1 สัปดาห์ หลังจากเก็บไป 25 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด ส่วนนัดต่อไปพวกเขาจะบุกไปเยือนมัลโม่ ที่สวีเดนในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว