ชาโลบาห์ เตรียมโบกมือลา เชลซี มกรานี้?

ชาโลบาห์ เตรียมโบกมือลา เชลซี มกรานี้?

เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ นักเตะวัย 24 ปีของ เชลซี อาจจะหันหลังให้กับสโมสรในช่วงการย้ายทีมเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมีข่าวว่า เขาพยายามหาทางออกจากสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยเดือนที่แล้ว บาเยิร์น มิวนิค สนใจ เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ และได้ติดต่อกับ เชลซี แต่ไม่สามารถทำให้การต่อรองเป็นผลสำเร็จ แต่หลังจากนั้นไม่นานมีรายงานจาก โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา สายตลาดซื้อขายนักเตะระบุว่า ชาโลบาห์ กำลังเตรียมตัวแยกทางกับ เชลซี ในช่วงการย้ายทีมเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเขาต้องการโอกาสที่จะเล่นบอลอย่างต่อเนื่อง

แม้ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงแสดงความสนใจใน เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ นักเตะอังกฤษรายนี้อยู่ แต่ บ้านผลบอล วิเคราะห์ต่อว่า บาเยิร์น กำลังต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในการคว้าตัวเขาจากสโมสรอื่นๆในพรีเมียร์ลีกด้วย

การตัดสินใจของ เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ ในการเลือกทางที่จะไปต่อได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเขามีตัวเลือกที่จะยังอยู่ในประเทศอังกฤษหรือหาความท้าทายใหม่ในต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันว่า เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ จะเลือกตัดสินใจอนาคตของตัวเองไปในทิศทางใด โดยเขามีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2028 ทว่าความปรารถนาของเขาที่จะได้รับโอกาสเล่นมากขึ้นอาจจะพาเขาไปสู่ทางเลือกที่แตกต่างออกไป

ที่มา : soccernews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว