"แลมพาร์ด" เป็น 1 ใน 3 ตัวเต็ง คุมนอริชฯ

"แลมพาร์ด" เป็น 1 ใน 3 ตัวเต็ง คุมนอริชฯ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีมของเชลซี ที่ปัจจุบันว่างงานมาแล้ว 1 ปีเต็ม อาจจะกลับคืนสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง หลังจากเป็นตัวเต็งที่จะมารับงานคุมทีมนอริช ซิตี้ ต่อจากดาเนี่ยล ฟาร์เค่  กุนซือคนก่อนที่แม้พาทีมชนะนัดแรกของฤดูกาลได้แล้ว หลังบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2 - 1 แต่ก็ไม่รอดต่อการพิจารณาของบอร์ดบริหาร  

โดยหลังจากฟาร์เค่ถูกปลด นอริชก็เดินหน้าหาเจ้านายใหม่ทันที ซึ่งชื่อของแลมพาร์ด ก็โผล่ขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ทั้งนี้กุนซือวัย 43 ปี เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าอาจจะไปคุม บอร์นมัธ, คริสตัล พาเลซ หรือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนกระทั่งเป็นข่าวกับทีม "นกขมิ้นเหลือง" 

frank-lampard-happy

อย่างไรก็ตามนอกจากแลมพาร์ดแล้ว ยังมีอีก 2 กุนซือชื่อดังอย่าง ดีน สมิธ ที่เพิ่งถูกแอสตัน วิลล่า ไล่ออก และ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีมของเซาธ์แฮมป์ตัน ที่นอริชเล็งตัวไว้เช่นกัน 

frank-lampard-chelsea

ทั้งนี้ยังมีกระแสข่าวจากฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยนว่า แลมพาร์ด ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารของนอริช แล้ว ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาคุมทัพในถิ่นแคร์โรว์ โรด แต่ตอนนี้อยู่ที่บอร์ดบริหารว่าจะตัดสินใจอย่างไร 

frank-lampard-trophy

ส่วนสถานการณ์ของนอริช พวกเขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดรั้งอันดับสุดท้าย มี 5 คะแนนเท่านั้น อยู่ห่างจากอันดับที่ 17 โซนตกชั้นถึง 5 คะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว