เน้นถ้วยเอฟเอคัพ! เอ็ดดี้ ฮาว ปลื้ม นิวคาสเซิ่ล อัด ซันเดอร์แลนด์

เน้นถ้วยเอฟเอคัพ! เอ็ดดี้ ฮาว ปลื้ม นิวคาสเซิ่ล อัด ซันเดอร์แลนด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การชนะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอคัพ รอบสาม เหนือ แมวดำ ด้วยสกอร์ 3-0 ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เป็นชัยชนะที่สำคัญและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถของทีมในการรับมือกับความท้าทายในแต่ละเกม

การทำประตูของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก ที่ซัดได้สองประตูในเกมนี้ รวมถึงลูกประตูที่เกิดจากการสกัดบอลผิดพลาดของ แดเนี่ยล บอลลาร์ด ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล สามารถควบคุมเกมและคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น  บ้านผลบอล

ผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว ระบุถึงความมั่นใจและการเล่นอย่างกล้าหาญของทีม และย้ำถึงความสำคัญของการเล่นในรายการ เอฟเอคัพ ในฤดูกาลที่มีความท้าทายสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก การชนะเกมนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางของการแข่งขันที่สำคัญเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความหวังและความมั่นใจให้กับทีมต่อไป


ทั้งนี้ การเปลี่ยนตัวออกของ โชลินตอน ซึ่งดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ยังเป็นสิ่งที่ ฮาว จะต้องให้ความสนใจเพื่อดูแลสภาพความพร้อมของนักเตะในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล

ที่มา:sportsmax.tv
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว