อย่างเอา! บาเยิร์น มิวนิค จ่อตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแบบชั่วคราว

อย่างเอา! บาเยิร์น มิวนิค จ่อตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแบบชั่วคราว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวหากมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้ ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกฟุตบอล เนื่องจากโซลชามีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับสูงจากการทำงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็มีชื่อเสียงในการพัฒนาผู้เล่นหนุ่มและการสร้างทีมที่มีการเล่นที่เน้นเกมรุก

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค ที่ติดตามผลงานของโซลชามาหลายปีแสดงให้เห็นว่าบาเยิร์นมีความสนใจในแนวทางการทำทีมและการพัฒนาผู้เล่นของโซลชา แม้ว่าแผนหลักจะยังคงเป็นการให้โธมัส ทูเคิ่ลคุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาลก็ตาม แต่การพิจารณาโซลชาเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับอนาคตนั้นเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น  บ้านผลบอล

 นอกจากนี้ การที่ซีเนดีน ซีดาน เป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับตำแหน่งกุนซือบาเยิร์น หลังจบฤดูกาลเป็นเรื่องที่น่าสนใจเช่นกัน ซีดานมีประวัติการคุมทีมที่น่าประทับใจกับเรอัล มาดริด และการได้เขามาร่วมทีมอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้บาเยิร์นมีแนวทางการเล่นและการจัดการทีมที่แตกต่างออกไป

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว