ลิเวอร์พูล - อาร์เซน่อล เล็ง โจชัว คิมมิช สตาร์บาเยิร์น มิวนิค

ลิเวอร์พูล - อาร์เซน่อล เล็ง โจชัว คิมมิช สตาร์บาเยิร์น มิวนิค

สโมสร ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว  โจชัว คิมมิช สตาร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีม ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

โดยจากรายงานชี้ว่า โจชัว คิมมิช นักเตะทีมชาติเยอรมนีรายนี้กำลังเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในยุโรป และยังสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้ด้วย ทำให้ตอนนี้อนาคตของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค ยังเป็นสถานการณ์ที่น่าติดตามก่อนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

ด้านมาร์ก้าสื่อของสเปนรายงานว่าตอนนี้ คิมมิช กำลังอยู่ในความสนใจของ บาร์เซโลน่า และพวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ในการล่าลายเซ็นของนักเตะวัย 28 ปีรายนี้

โดย ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ของพวกเขา และ โจชัว คิมมิช ก็เหมาะสมที่จะเข้ามาช่วยยกระดับศักยภาพของ ฟาบินโญ่ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์เซนอล ที่รู้สึกว่าพวกเขาจะต้องเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งของ โธมัส ปาร์เตย์ หลังจากฟอร์มตก และ จอร์จินโญ่ ก็ยังไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในระยะยาว

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว